750ml

14%

Cabernet Sauvignon, Merlot
Pháp
6 chai/thùng
Đánh giá: 95 điểm
275.000 
Mua ngay
Mua ngay

1982 Bordeaux AOC được đánh giá là một chai rượu vang uống hàng ngày có giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại hơn hẳn so với những chai vang có cùng phân khúc giá đó. Chai vang được phối trộn hoàn hảo từ 2 giống nho nổi tiếng vùng Bordeaux, Pháp là Cabernet Sauvignon và Merlot.

1982 Bordeaux AOC sẽ mê hoặc bất kỳ thực khách nào ngay từ lần đầu tiên bởi sắc đỏ kiêu sa, quyến rũ, sang trọng cùng hương vị mượt mà, độ tannin nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Bên cạnh đó hương thơm phức hợp, nồng nàn của các loại quả chín cũng sẽ kích thích mọi giác quan, đem đến cho thực khách những phút giây thăng hoa nhất.

Rượu vang đạt phân hạng AOC – Phân hạng cao cấp của rượu vang Pháp, quy trình sản xuất rượu vang đều được giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt bởi nhà sản xuất rượu vang từ giống nho, tuổi đời của giống nho cho đến quá trình nghiền, ủ. Thời gian ủ rượu vang diễn ra trong các thùng gỗ sồi của Pháp thời gian từ 10-12 tháng trước khi xuất bán ra ngoài thị trường.

Do đây là một chai vang giá thành phải chăng, chất lượng tốt cùng thiết kế sang trong, lịch sự nên rất phù hợp để sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày, bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà biếu tặng cho đối tác, khách hàng.

Thực khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của rượu vang khi kết hợp rượu vang với các món ăn từ thịt đỏ như thịt bò, cừu, phomai,… ở nhiệt độ từ 15-18 độ C.

Trước khi thưởng thức nên để vang thở khoảng 10 phút để vang mềm mượt, dễ uống hơn. Loại ly phù hợp nhất để thưởng thức vang 1982 là loại ly có bầu rộng, miệng nhỏ để hương thơm của rượu vang được lưu giữ lâu hơn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “1982 BORDEAUX AOC”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đăng kí nhận ưu đãi

TheKey Wine có rất nhiều chương trình ưu đãi, chính sách hấp dẫn phục vụ Quý Khách Hàng, Đối Tác, cộng đồng những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu vang,… trên toàn quốc
popup quà tết
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ 50%