750ml

15%

Primitivo
Ý
6 chai/thùng
Đánh giá: 95 điểm
1.325.000 
Mua ngay
Mua ngay

1930 Appassimento Primitivo được đánh giá cao, là điểm nhấn đặc biệt trên mọi bàn tiệc bởi thiết kế sang trọng, hương vị thơm ngon khó cưỡng, kích thích mọi giác quan, tạo nên một bữa tiệc đẳng cấp, đầy thăng hoa. Rượu vang đạt 98/100 điểm bởi Luca Maroni – Chuyên gia hàng đầu về rượu vang.

Phương pháp để sản xuất ra được chai vang 1930 là phương pháp Appassimento – đặc trưng của nhà SUDVINI. Đây là phương pháp làm kho nho trước khi đem đi ép nhằm giảm bớt lượng nước trong nho để vang đạt được độ đậm đà nhất. Độ kho của nho sẽ được kiểm chứng bởi những người làm vang có chuyên môn trước khi đem đi nghiền, lên men bà ủ. Rượu vang sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi của Pháp 8 tháng trước khi đóng chai và lưu trữ thêm 6 tháng để vang ổn định về cả màu sắc lẫn hương vị trước khi xuất bán ra ngoài thị trường.

Rượu vang có cấu trúc tròn đầy, độ tannin vừa phải, mượt mà hòa quyện cùng hương thơm nồng nàn phức hợp của các loại quả chín như mứt dâu, mơ, cherry tạo nên sự bùng nổ đầy sống động. Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức rượu vang là từ 15-18 độ C. Hương vị rượu vang sẽ hoàn hảo và trọn vị hơn nữa khi nó được kết hợp cùng một số món ăn: bò bít tết, sườn nướng, các món ăn có nhiều gia vị hoặc một chút phomai trưởng thành đi kèm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “1930 OLD WINE APPASSIMENTO PRIMITIVO”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đăng kí nhận ưu đãi

TheKey Wine có rất nhiều chương trình ưu đãi, chính sách hấp dẫn phục vụ Quý Khách Hàng, Đối Tác, cộng đồng những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu vang,… trên toàn quốc
popup quà tết
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ 50%