750ml

12.5%

Malvasia
Ý
6 chai/thùng
Đánh giá: 95 điểm
350.000 
Mua ngay
Mua ngay

ĐÔI NÉT VỀ RƯỢU VANG TRẮNG 125 MALVASIA

125 Malvasia Del Salento là rượu vang trắng mang tâm huyết của cả người làm nho và người làm rượu đến từ nhà sản xuất Feudi Salentini nổi tiếng. Được sản xuất từ loại nho Malvasia đặc biệt được bình chọn có hương vị ngon nhất, chai rượu này đạt xếp hạng TOP 6% các loại rượu vang hàng đầu trên thế giới và nằm trong TOP 9% rượu vang được sản xuất tại vùng Salento nước Ý được đánh giá cao nhất.

Rượu vang 125 Malvasia Del Salento được sản xuất dựa trên dây chuyền khá hiện đại đảm bảo kiểm soát được chất lượng sản xuất của rượu vang. Nhà sản xuất mang nho Malvasia đi ép lấy nước để tiến hành quá trình lên men. Rượu vang được lên men dưới điều kiện nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ ở trong tất cả các khâu để có thể tạo ra một dòng sản phẩm rượu vang hoàn hảo về chất lượng.

Rượu vang 125 Malvasia Del Salento khoác lên mình một màu vàng rơm đẹp mắt. Nổi bật hương thơm trái cây: dứa, hạnh nhân, quả mơ, chanh,…và hoa tươi. Bên cạnh đó, chai vang Ý này vô cùng tươi ngon với ghi chú mùi từ những cây thảo dược tuyệt vời với ảnh hưởng từ Địa Trung Hải. Cấu trúc sánh đặc, cân bằng độc đáo và còn có dư vị tốt nữa.

Thực khách có thể thưởng thức rượu vang 125 Malvasia với một số món ăn như những món ăn được chế biến từ hải sản, động vật có vỏ, phô mai hay các loại salad. Nhiệt độ lý tưởng là 15 – 18 độ C. Ngoài ra, độ ẩm tương đối là khoảng 50-80% và lý tưởng là 70%.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “125 MALVASIA DEL SALENTO”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đăng kí nhận ưu đãi

TheKey Wine có rất nhiều chương trình ưu đãi, chính sách hấp dẫn phục vụ Quý Khách Hàng, Đối Tác, cộng đồng những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu vang,… trên toàn quốc
popup quà tết
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ 50%