750ml

0%

Lambrusco, Sangiovese
Ý
6 chai/thùng
Đánh giá: 98 điểm
150.000 
Mua ngay
Mua ngay

ĐÔI NÉT VỀ RƯỢU VANG Ý GIACOBAZZI RED GRAPE JUICE

Vang nổ Giacobazzi Red Grape Juice là loại vang nổ không cồn đặc biệt của nhà rượu Giacobazzi. Không có cồn và độ axit thấp, đó là những ưu điểm khiến chai vang trở thành một loại rượu khai vị hoàn hảo.

Chai vang này là sản phẩm đại diện của một quá trình sản xuất rượu đảm bảo. Phối trộn từ 2 giống nho thượng hạng Lambrusco và Sangiovese, những trái nho tươi căng mọng qua quá trình lựa chọn tỉ mỉ được xử lý sạch sẽ đến công đoạn tiếp theo. Giacobazzi Red Grape Juice có chất lượng hoàn hảo ngay cả khi chúng không chứa bất kỳ chất phụ gia nào.

Giacobazzi Red Grape Juice mang trong mình hương thơm thanh khiết mềm mại của nho đỏ chín ngọt. Trong vòm miệng, rượu để lại dư vị ngọt ngào giúp chúng tăng thêm cảm nhận về sự đa dạng của hoa quả: nho quyện cùng hương đào, dâu tây và táo.

Vang Ý Giacobazzi Red Grape Juice thích hợp với mọi thực khách cũng như là thức uống lý tưởng cho mùa hè náo nhiệt. Ướp lạnh trogn xô đá hay bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để Giacobazzi Red Grape Juice bùng vị. Một vài món ăn phù hợp với rượu vang này phải kể đến là các loại bánh, salad,..

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GIACOBAZZI RED GRAPE JUICE”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đăng kí nhận ưu đãi

TheKey Wine có rất nhiều chương trình ưu đãi, chính sách hấp dẫn phục vụ Quý Khách Hàng, Đối Tác, cộng đồng những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu vang,… trên toàn quốc
popup quà tết
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ 50%